... ทำอย่างไรเราจึงจะใช้วิชาการอย่างมี ประสิทธิภาพได้ คนที่ใช้วิชาได้ดีนั้น ประ การแรกจะต้องรู้วิชานั้นอย่างแจ่มแจ้ง จัดเจน และทั่วถึงทั้งในหลักใหญ่และ รายละเอียด ประการที่สองการ ทำงาน จะต้องเป็นงานทีสร้างสรรค์ มิใช่งาน ที่บ่อนเบียนทำลายไร้ประโยชน์ ประการ ที่สามผู้ทำจะต้องรู้ลักษณะงานโดยถ่องแท้ โดยเฉพาะจุดประสงค์ ขอบเขตและวิธี การปฎิบัติ
ประการที่สี่จะต้องมีความตั้งใจ ที่แน่วแน่และมีความพรักพร้อม ที่จะสำเร็จ
ประโยชน์ขึ้นมา ครบ 4 ประการนี้แล้ว จึงจะช่วยให้ เห็นช่องทางและวิธีการใช้วิชาได้ถูกต้อง พอดีพอเหมาะตรงตามเป้าหมายที่ต้องการและทำให ้ได้ผลงาน
ที่สมบูรณ์บริบูรณ์พร้อมทุกส่วน ...
วันที่ |
รายการความรู้ |
ผู้นำเสนอ |
17 สิงหาคม 2560 | ๐ ต้นแบบระบบบันทึกข้อมูลสำหรับอาจารย์ที่ปรึกษา | Program | ผศ.บรรพต พิจิตรกำเนิด |
13 มิถุนายน 2560 | ๐ ต้นแบบระบบคำนวนผลการประเมินคุณภาพภายใน (ระดับหลักสูตร) | Program | ผศ.บรรพต พิจิตรกำเนิด |
23 พฤษภาคม 2560 | ๐ ต้นแบบระบบประเมินผลการปฏิบัติงาน | Program | คู่มือการใช้งาน | ผศ.บรรพต พิจิตรกำเนิด |
1 กุมภาพันธ์ 2560 | ๐ อบรมเชิงปฏิบัติการ " การจัดการเรียนการสอนแบบ Active Learning" | ผศ.บรรพต พิจิตรกำเนิด |
1 กุมภาพันธ์ 2560 | ๐ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านการผลิตบัณฑิต : ปกศ. 2559 | รศ.ดร.เนื้ออ่อน ขรัวทองเขียว |
31 มกราคม 2560 | ๐ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านการบริหารเอกสารและงานสารบรรณ : ปกศ. 2559 | รศ.ดร.เนื้ออ่อน ขรัวทองเขียว |
22-23 ธันวาคม 2559 | ๐ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านการวิจัย : ปกศ. 2559 | รศ.ดร.เนื้ออ่อน ขรัวทองเขียว |
12 กรกฎาคม 2559-
|
๐ กระบวนการเขียนบทความวิชาการเพื่อให้สามารถตีพิมพ์ ... | รศ.ดร.เนื้ออ่อน ขรัวทองเขียว |
8 มิถุนายน 2559
|
๐ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ระบบอาจารย์ที่ปรึกษาในการพัฒนาคุณภาพบัณฑิต | ผศ.ดร.ยุทธพงษ์ ลีลากิจไพศาล |
27 พฤษภาคม 2559
|
๐ ต้นแบบระบบบันทึกผลการเรียนรู้ตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับ อุดมศึกษาแห่งชาติ | Program | คู่มือการใช้งาน | TQF3 | มคอ.5 | รายงานทวนสอบ | ผศ.บรรพต พิจิตรกำเนิด |